Truy cập hiện tại

Đang có 91 khách và không thành viên đang online

Trung tâm dịch vụ việc làm An Giang tổ chức hoạt động “Điểm hẹn việc làm”

(TGAG)- Sáng ngày 15-3, Trung tâm dịch vụ việc làm An Giang phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã Tân Châu tổ chức hoạt động “Điểm hẹn việc làm” tại văn phòng đại diện thị xã Tân Châu. Đến dự có ông Phạm Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm An Giang, ông Nguyễn Văn Hợp - Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã.
 


Tại đây, nhiều lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp với trình độ, năng lực, kỹ năng làm việc, cơ hội nghề nghiệp và chính sách bảo hiểm thất nghiệp. Với các lĩnh vực chuyên ngành như may, cơ khí, điện công nghiệp, điện lạnh, công nghệ thông tin, nuôi trồng thủy sản, quản trị kinh doanh, xây dựng, kế toán làm việc tại các khu công nghiệp trong nước như tỉnh An Giang, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và làm việc có thời hạn ở nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Ma-lay-si-a… Qua buổi tư vấn có nhiều lao động đã tìm được việc làm trong nước và xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

Qua hoạt động “Điểm hẹn việc làm” nhằm tạo điều kiện kết nối giữa người tìm việc và doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, đặc biệt để thực hiện tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động.Theo ông Phạm Thanh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm An Giang từ nay đến cuối năm 2016, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã sẽ tổ chức hoạt động “Điểm hẹn việc làm” định kỳ vào ngày 15 hàng tháng ở các xã, phường điểm trên địa bàn./.

Lương Tuyết
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724531