Truy cập hiện tại

Đang có 173 khách và không thành viên đang online

Châu Phú: Trao tặng 05 điện thoại thông minh cho các em học sinh trường THPT Trần Văn Thành

(TUAG)- Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngày 11/10/2021, tại Câu lạc bộ Hoa Lan huyện Châu Phú, Trường Trung học phổ thông Trần Văn Thành tổ chức trao tặng điện thoại smartphone, sim điện thoại data cho các em học sinh nghèo không có thiết bị tham gia học tập trực tuyến.


Trao 05 điện thoại thông minh (smartphone), 05 sim data cho 05 học sinh. Mỗi học sinh được nhận 01 smartphone trị giá 2.590.000 đồng/máy và 01 sim data truy cập Internet miễn phí 02 tháng do VNPT Châu Phú tài trợ. Tổng kinh phí 12.950.000 đồng từ nguồn vận động 01 ngày lương của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, học sinh phải học bằng hình thức trực tuyến qua Internet. Với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để có học sinh bị bỏ lại phía sau”, nhà trường đã kêu gọi, vận động các đơn vị, các cá nhân trong và ngoài đơn vị chung tay giúp đỡ những học sinh nghèo đang thiếu thiết bị học tập trực tuyến./.

Nhẫn Nguyễn, Anh Kiệt
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37016293