Truy cập hiện tại

Đang có 152 khách và không thành viên đang online

Bà con tín đồ Phật giáo Hòa Hảo hiến 152 đơn vị máu

(TGAG)- Ngày 15/2/2020, tại chùa An Hòa, thị trấn Phú Mỹ, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang, Bệnh viện Trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu nhân đạo trong bà con tin đồ PGHH.



Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình yêu thương giữa người với người. Do đó, Ban Trị sự Trung ương PGHH đã tích cực tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của việc hiến máu cứu người để bà con tín đồ hiểu, đăng ký tham gia. Qua đó, có trên 250 bà con tín đồ PGHH đăng ký tham gia.

Trong buổi hiến máu nhân đạo hôm nay, bên cạnh những gương mặt còn bỡ ngỡ vì lần đâu tiên tham gia, thì có nhiều gương mặt đã trở nên thân quen, ở họ đều toát lên vẻ đẹp của sự chia sẻ, chia sẻ những giọt máu hồng của mình, để có thể đem đến cơ hội sống cho người khác.

Kết thúc đợt hiến máu, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 152 đơn vị máu an toàn, số lượng máu này sẽ được bổ sung vào ngân hàng máu đang bị thiếu hụt, qua đó kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần máu để điều trị.

Nguyễn Thắng - Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726314