Truy cập hiện tại

Đang có 116 khách và không thành viên đang online

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy" 2020

(TGAG)- Tối ngày 18/01/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” 2020 tại Nhà điều hành Khu công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Lê Văn Phước, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thiện Phú, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Châu Thành và 220 đoàn viên, công nhân Khu công nghiệp Bình Hòa.



Đây là hoạt động thường niên được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, tổ chức công đoàn, các cấp các ngành và người sử dụng lao động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là những công nhân lao động còn khó khăn.

Tại chương trình “Tết Sum vầy” 2020, 220 công đoàn viên, người lao động được hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình với phần bóc thăm trúng thưởng do Tập đoàn Đại Hàn Kim tài trợ với tổng giá trị 20 triệu đồng, có 13 phần quà giá trị hấp dẫn, giải nhất 1 tủ lạnh trị giá 7 triệu đồng, giải nhì 1 tivi trị giá 5 triệu đồng, giải ba 1 máy làm mát trị giá 3 triệu đồng và 10 giải khuyến khích 10 nồi cơm điện cho những công nhân, người lao động may mắn nhất.


Dịp này, Ban Tổ chức chương trình trao tặng 220 suất quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, tổ chức công đoàn luôn đồng hành, huy động mọi nguồn lực của xã hội để chăm lo toàn diện cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, để những món quà xuân ấm áp được trao tận tay đoàn viên, người lao động. Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của lực lượng đoàn viên, công nhân, người lao động, biểu dương tinh thần “tương thân, tương ái” của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tổ chức công đoàn chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc để tất cả công nhân lao động đều có Tết, vui Tết.

Trúc Linh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36705286