Truy cập hiện tại

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên: Hội nghị cán bộ chủ chốt nghe thông tin thời sự về vấn đề biển Đông

(TGAG)- Ngày 27/10/2017. Ban Thường vụ Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị Cán bộ chủ chốt nghe thông tin thời sự định kỳ quý 3 năm 2017. Hội nghị được nghe đồng chí Cao Quang Liêm - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo chuyên đề về tình hình biển Đông và ảnh hưởng của các nước trong khu vực.


Nội dung triển khai chủ yếu là tình hình trang bị vũ khí hạt nhân và các loại vũ khí nguy hiểm khác của Triều Tiên; âm mưu, thủ đoạn của các nước lớn trong khu vực biển Đông như: Mỹ, Trung Quốc; Tình hình biển Đông trong giai đoạn hiện nay; Thái độ, mối quan hệ của Việt Nam với các nước trong khu vực, trong đó có sự tác động và ảnh hưởng về vấn đề biển đông đối với các nước như: Triều Tiên, Trung Quốc, Mỹ, Nhựt, Hàn Quốc v.v…

Thông qua nội dung triển khai nhằm cung cấp những thông tin quan trọng về tình hình chung của biển Đông cho cán bộ chủ chốt trong huyện, nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về biển đảo và chủ quyền lãnh thổ của nước ta, thực hiện nhiệm vụ chính trị về quốc phòng, an ninh trong tình hình mới.../.

Hoàng Lê


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722824