Truy cập hiện tại

Đang có 695 khách và không thành viên đang online

Vĩnh Trạch tổng kết 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW và Chỉ thị 32-CT/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy

(TGAG)- Ngày 01-3,  Đảng ủy xã Vĩnh Trạch tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư và Chỉ thị 32-CT/TU ngày 01/9/2008 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”. Tham dự có đồng  chí Huỳnh Ngọc Bé - Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Trạch, cùng các đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên và cán bộ tuyên giáo của xã tham dự.

Hiện tại toàn xã có 23 báo cáo viên, tuyên truyền viên hoạt động rộng khắp trong các ấp, việc thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW và chỉ thị 32-CT/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”, Đảng ủy xã đã xây dựng chương trình hành động thực hiện việc tăng cường lãnh đạo và đổi mới công tác tuyên truyền miệng, trong công tác tuyên truyền luôn chủ động nắm bắt dư luận xã hội để có định hướng phản ánh, tuyên truyền kịp thời có hiệu quả, nhiều mô hình được thực hiện trong nhân dân như : mô hình “nghe dân nói, nói dân nghe, làm cho dân thấy” được tổ chức vào chiều thứ 6 hàng tuần xoay vòng ở các ấp. Tính từ năm 2008 cho đến nay Vĩnh Trạch đã tổ chức 13 cuộc Nghị quyết Trung ương 6,7,9 cho gần 3.800 lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia, tổ chức 9 cuộc học tập các chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cho hơn 2.960 lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia. 

Qua đó cho thấy công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn Đảng bộ xã Vĩnh Trạch đạt nhiều kết quả tích cực. Trong thời gian tới đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cần phát huy vai trò trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết hơn nữa, không ngừng nỗ lực phấn đấu, bám sát các nhiệm vụ chính trị của xã, phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, thực sự là lực lượng nồng cốt, xung kích trên lĩnh vực tuyên truyền./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36707693