Truy cập hiện tại

Đang có 221 khách và không thành viên đang online

Phường điểm Long Xuyên tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(TUAG)- Sáng 15/8, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, HIV/AIDS và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên tổ chức họp mặt “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được UBND thành phố, phường khen thưởng về những đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là địa phương được thành phố chọn làm phường điểm tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.



Đại tá Bùi Bé Năm Phó Giám đốc Công an tỉnh và các cá doanh nghiệp chung tay hỗ trợ kinh phí phòng chống tội phạm cho phường Mỹ Thạnh

Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường Mỹ Thạnh luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường đã phát huy được vai trò nòng cốt của lực lượng Công an, trách nhiệm của UBMTTQ và các ngành, đoàn thể trong phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự. Thông qua thực hiện kế hoạch, Nghị quyết liên tịch đã xuất hiện nhiều mô hình có hiệu quả trong phòng, chống tội phạm có tác dụng thu hút và phát huy được vai trò làm chủ, tính tích cực, sáng tạo của nhân dân, xây dựng củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc, ý thức phòng, chống tội phạm và gương của quần chúng nhân dân tích cực tham gia truy bắt tội phạm xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt trong các vụ án do lực lượng Công an đấu tranh làm rõ hầu hết đều do quần chúng nhân dân phát hiện, báo tin, giúp đỏ.


Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều trao giấy khen

Nhiều mô hình về an ninh trật tự nồi bật như: Mô hình “Camera an ninh”,  “Xe hỗ trợ y tế và cấp cứu người bị tai nạn giao thông”; 2 An “An ninh trật tự và an sinh xã hội”. Bên cạnh hiệu quả của các mô hình cũng xuất hiện nhiều gương tiêu biểu của quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ở tất cả các lĩnh vực, địa bàn góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát triển mạnh.


Tặng quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn phường


Ban Trị sự phật giáo Hòa Hảo phường Mỹ Thạnh tặng quà cho các hộ nghèo

Trong đó, Công an phường phối hợp với UBMTTQ phường tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, khóm tuyên truyền sâu rộng về âm mưu thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm trong quần chúng nhân dân, góp phần đấu tranh làm giảm các loại tội phạm, nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường được 18 cuộc, có 1.174 lượt người tham dự; tổ chức 4 đợt thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế để tuyên truyền cho 148 cán bộ công nhân viên chức phường, 256 Tổ trưởng Tổ dân phố, 96 Bảo vệ dân phố về âm mưu “Diễn biến hòa bình”, âm mưu chống phá ta về mặt tư tưởng, công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bí mật cơ quan góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công nhân viên chức đối với âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, các phần tử cực đoan, lợi dụng tôn giáo để phá hoại công cuộc đổi mới của Đảng và nhà nước trong xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc…

KHÁNH HƯNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36732479