Truy cập hiện tại

Đang có 38 khách và không thành viên đang online

Huyện Đoàn Châu Thành tuyên truyền kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/01/1941 - 28/01/2021)

(TUAG)- Nhằm tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi.



Sáng ngày 22/01, Huyện Đoàn Châu Thành tổ chức buổi tuyên truyền kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/01/1941 - 28/01/2021) thu hút trên 70 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và học sinh tham dự. Đến dự và báo cáo chuyên đề có đồng chí Hồ Hữu Tài – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.



Tại hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh được tìm hiểu rõ hơn về những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; đặc biệt nhấn mạnh ý chí quyết tâm cứu nước, cứu dân của Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện sinh động qua việc về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng (năm 1941) của Người. Tư duy và tầm nhìn chiến lược cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những tình cảm yêu mến, kính trọng các tầng lớp nhân dân Việt Nam, sự cảm phục, mến mộ của nhân dân thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; đấu tranh, bác bỏ quan điểm sai trái, xuyên tác, phủ định vai trò, giá trị lịch sử của tư tưởng Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh còn được giới thiệu về những tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu đã được biểu dương về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở các cấp Đoàn trong huyện. Tuyên truyền nhân rộng mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37119336