Truy cập hiện tại

Đang có 155 khách và không thành viên đang online

Họp mặt truyền thống 26/3 và tiếp chuyển Chương trình đối thoại trực tuyến từ Trung ương Đoàn

(TGAG)- Ngày 26/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức họp mặt ôn lại kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020). Tại buổi họp mặt, toàn thể cán bộ - công nhân viên cơ quan Tỉnh đoàn được xem video clip về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nghe lời chúc mừng nhân kỷ niệm và toàn thể cơ quan Tỉnh đoàn nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.


Đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn

Sau họp mặt, Tỉnh đoàn tổ chức buổi xem chung Chương trình đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn với đoàn viên thanh niên cả nước năm 2020 với chủ đề: “Khát vọng thanh niên Việt Nam”. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai xuống các cơ sở đoàn trong tỉnh chia sẻ đường link đối thoại từ trang Fanpage Tỉnh đoàn An Giang và Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn; Kết quả, các cơ sở đoàn trong tỉnh tổ chức 142 buổi xem chung, có 4150 lượt người tương tác và 647 lượt chia sẻ. Đoàn viên thanh niên An Giang cũng đã đặt hơn 20 câu hỏi đối với đồng chí Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn. Tất cả các buổi xem chung ở các cơ sở Đoàn trong tỉnh đều thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.


Thăm, tặng quà Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang qua các thời kỳ

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn, Tỉnh Đoàn An Giang tổ chức Họp mặt truyền thống 26/3 đơn giản, ngắn gọn, ý nghĩa. Trước đó, nhằm tri ân các cô, chú, anh, chị nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang qua các thời kỳ, Tỉnh Đoàn cũng đã tổ chức đi thăm hỏi và gửi lời tri ân các đồng chí Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh An Giang thời gian qua. Đồng thời, để đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, Tỉnh đoàn An Giang đã ra mắt số đầu tiên Chương trình “Tôi là cán bộ Đoàn” với diễn giả tham dự Chương trình đầu tiên là đồng chí Lê Trung Hiếu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, nguyên Phó Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang giai đoạn 2002 - 2007.


Buổi xem chung tại Huyện đoàn Châu Phú

Trong những năm qua, đặc biệt là năm 2019, Tỉnh đoàn An Giang đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận, được Trung ương trao tặng 03 cờ thi đua xuất sắc cho 03 tổ chức Đoàn - Hội - Đội của tỉnh. Điều đó càng khẳng định được vai trò, vị trí của tuổi trẻ tỉnh nhà, góp phần tích cực vào thành tựu chung của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Có được thành quả đó là nhờ sự đóng góp vô cùng to lớn của nhiều thế hệ cô, chú, anh, chị cán bộ Đoàn đi trước và sự nỗ lực của các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.


Nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Sinh nhật lần thứ 89 của Đoàn diễn ra trong bối cảnh cả nước nói riêng và thế giới nói chung đang gồng mình để chống lại đại dịch Covid-19 (SARS-CoV-2). Theo đó, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất của Đoàn ở thời điểm hiện tại là thực hiện các công trình, phần việc góp phần cùng cả nước chung tay phòng, chống đại dịch, các hoạt động khác được các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh vận dụng sáng tạo điều kiện thực tế tại địa phương tổ chức bằng nhiều hình thức đảm bảo tuân thủ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Tin, ảnh: Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36731942