Truy cập hiện tại

Đang có 166 khách và không thành viên đang online

Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến đầu năm

(TGAG)- Sáng 30-1, Bộ Công an đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến đầu Xuân Canh Tý 2020. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị. Dự điểm cầu An Giang có Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố.

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, giải quyết kịp thời các vấn đề, các vụ việc phức tạp về ANTT… Qua đó, tình hình ANTT trên toàn quốc trong dịp Tết được đảm bảo tốt.
    
Trước và  trong những ngày nghỉ Tết, các đồng chí lãnh đạo Bộ và lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác trực , ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm ANTT tại các địa bàn trọng điểm. Nhiều tập thể, cá nhân lập chiến công, thành tích xuất sắc, nhiều gương người tốt, việc tốt nâng cao nét đẹp văn hóa người CAND trong thi hành nhiệm vụ, được lãnh đạo các cấp và nhân dân đồng tình.

Tình hình an ninh trật tự trong dịp Tết, nhất là tại những địa bàn trọng điểm và các thành phố lớn được bảo đảm tốt; những vụ việc phức tạp được giải quyết kịp thời và ổn định; hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước được bảo vệ tuyệt đối an toàn; phạm pháp hình sự giảm 9,46% so với Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tai nạn giao thông giảm ba tiêu chí, giảm ùn tắc giao thông. Các trường hợp sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ trái phép được ngăn chặn, kiềm chế và xử lý kịp thời, các mục tiêu bảo vệ, nơi vui chơi công cộng, các hoạt động vui xuân, đón Tết của nhân dân được đảm bảo tuyệt đối an toàn…


Dự điểm cầu Công an tỉnh An Giang có Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc
    
Riêng trên địa bàn tỉnh trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán (từ ngày 23 -29/01/2020), lực lượng công an toàn tỉnh đã phát hiện, bắt quả tang 19 vụ đánh bạc, liên quan 101 đối tượng, thu giữ trên 57 triệu đồng cùng các tang vật liên quan; điều tra làm rõ 01/03 vụ phạm pháp hình sự; phát hiện, bắt giữ 02 vụ liên quan 02 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán, trái phép chất ma túy; phát hiện bắt giữ 02 vụ vận chuyển, buôn bán hàng cấm, tang vật thu giữ 500 gói thuốc lá… Tình hình tai nạn giao thông xảy ra 01 vụ trên địa bàn huyện Tri Tôn làm 01 người chết, không tăng, không giảm so với cùng kỳ năm 2019. Tình hình sử dụng pháo trái phép xảy ra 19 vụ, liên quan 23 đối tượng, tang vật thu giữ 143 viên pháo nổ, 05 cây pháp hoa. Qua đó xử phạt vi phạm hành chính 15 vụ, thu 21 triệu đồng…Nhìn chung với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an toàn tỉnh, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được đảm bảo, phục vụ người dân đón Tết trong không khí vui tươi, bình yên.

Kim Uyên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37051745