Truy cập hiện tại

Đang có 263 khách và không thành viên đang online

Sư đoàn 330: Nghĩa tình Quân - Dân trong mùa dịch

(TUAG)- Sư đoàn 330 (Quân khu 9) vừa tổ chức “Chuyến xe yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch COVID-19” để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên các địa bàn đóng quân.
 


“Chuyến xe yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch COVID-19” của Sư đoàn được tổ chức chức vào các ngày 31/7, 01/8 và 04/8/2021 với gần 600 suất quà gồm các mặt hành thiết yếu như: Gạo, mì tôm, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn, cá hộp, rau củ qua và cá tươi… Trên địa bàn huyện Tịnh Biên, Sư đoàn tổ chức trao quà tại thị trấn Chi Lăng và xã Vĩnh Trung để hỗ trợ hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

Với nhiều nguồn vận động trích từ “Hũ gạo quân dân”; rau, củ, quả, cá từ nguồn tăng gia sản xuất tại đơn vị và các mặt hàng nhu yếu phẩm được đảm bảo từ nguồn quỹ phúc lợi của đơn vị, “Chuyến xe yêu thương” của Sư đoàn hỗ trợ cho gia đình hoàn cảnh khó khăn có tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.
 
Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Sư đoàn trưởng cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong cả nước, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Sư đoàn 330 đã chỉ đạo cho các đơn vị nhanh chóng triển khai Chương trình “Chuyến xe yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch COVID-19” nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm và rau, củ, quả cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân của đơn vị, góp phần thiết thực đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống Nhân dân. Đồng thời, phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên thanh niên cùng chung tay với cộng đồng vượt qua khó khăn trước đại dịch, tô thắm thêm phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”.



Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, góp phần sẻ chia và vun đắp tình Quân - Dân trong mùa dịch COVID-19. Tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cùng đồng lòng, hiệp sức, tiếp tục chiến đấu, đẩy lùi dịch bệnh./.

Thành Nhân, Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37027291