Truy cập hiện tại

Đang có 152 khách và không thành viên đang online

Bộ CHQS tỉnh An Giang dự Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân tháng 01/2021

(TUAG)- Sáng ngày 15/01, Cục Tuyên huấn, Tổng Cục Chính trị, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng báo cáo viên toàn quân tháng 01 năm 2021. Dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh An Giang có 41 đại biểu là Chính trị viên Ban CHQS 11 huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh; các đơn vị trực thuộc Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.



Tại hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, trang bị các chuyên đề tuyên truyền một số tình hình nổi bật năm 2020; cục diện thế giới năm 2020, dự báo năm 2021; tình hình Trung Quốc chuẩn bị ban hành Luật Hải cảnh và tổng hợp tình hình thời sự chính trị nổi bật trong nước và thế giới tháng 12/2020.

Thông qua hội nghị, giúp cho chỉ huy các cơ quan đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên huấn, tuyên giáo nắm vững những nội dung các chuyên đề tình hình thời sự, chính trị trong nước và khu vực, từ đó kịp thời định hướng tư tưởng và hành động cho đội ngũ báo cáo viên các cấp, làm cơ sở tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ trong các cơ quan, đơn vị đạt chất lượng, hiệu quả./.

Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717893