Truy cập hiện tại

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Huyện ủy Châu thành thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn xã Tân Phú

(TGAG)- Sáng 24/7, Đoàn công tác Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy Ban nhân dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Thành ông Hồ Hữu Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Châu Thành làm trưởng đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà cho 05 gia đình thương binh, liệt sĩ tiêu biểu trên địa bàn xã Tân Phú. Đi cùng với đoàn có lãnh đạo chính quyền địa phương xã.


Toàn xã Tân phú hiện có 22 gia đình thương binh, liệt sĩ; trong đó có 25 đối tượng. Tại các nơi đến, ông Hồ Hữu Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Châu Thành đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các thương binh và thân nhân liệt sĩ đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận và biết ơn sự đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh và liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc; đồng thời ông cũng mong muốn các thương binh và gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương xã Tân Phú, huyện Châu Thành ngày càng phát triển, giàu đẹp. Dịp này, đoàn cũng trao tặng cho mỗi gia đình 01 phần quà nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.
Thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ là việc làm thường xuyên của Đảng và Nhà nước, qua đó nhằm thể hiện truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, đồng thời ghi nhận và tri ân công lao đóng góp to lớn của các thương binh, anh hùng liệt sĩ đã không ngại hy sinh xương máu, ngã xuống bảo vệ non sông đất nước và giành độc lập tự do cho dân tộc.

Minh Tân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37022022