Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Thường trực huyện ủy Tịnh Biên thăm các chốt phòng, chống dịch COVID-19

(TGAG)- Nhằm tiếm tục hỗ trợ và ủng hộ tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Tịnh Biên. Ngày 22/4, đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực huyện ủy cùng với lãnh đạo Đồn Biên phòng Nhơn Hưng đã đến thăm và tặng quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, phòng chống dịch COVID-19.


Thăm hỏi và động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ chốt chặn tại biên biên giới, đồng chí Trình Lam Sinh - Phó bí thư huyện ủy đã chia sẽ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ trong suốt thời gian tham gia phòng, chống dịch COVID-19 hơn 2 tháng qua, đồng thời động viên và mong muốn lực lượng này tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cũng tại các nơi đến thăm, thường trực huyện ủy cũng đã thông tin về diễn biến của tình hình dịch bệnh trên thế giới cũng như trong nước hiện nay, trong đó nhấn mạnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp ở các nước, do đó với đặc thù là huyện có đường biên giới tiếp giáp với Campuchia hơn 20km, tính chất sẽ phức tạp hơn, nên đề nghị cán bộ, chiến sĩ các chốt phòng, chống dịch cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong công tác nắm bắt địa bàn, tăng cường tuần tra, kiểm soát khu vực biên giới, nhất là tại các điểm chốt chặn đường mòn lối mở ở khu vực giáp biên, góp phần chủ động và ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
    
Dịp này, Phó bí thư thường trực huyện ủy đã tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà giúp lực lượng làm nhiệm vụ trực gác tại chốt kiểm soát có thêm điều kiện trong công tác phòng chống dịch./.

Thanh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
36983770