Truy cập hiện tại

Đang có 128 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Châu Thành tiếp nhận cách ly 150 người chuyển về từ huyện An Phú

(TGAG)- Chiều ngày 24/3, tại Khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 huyện Châu Thành đặt tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Cần Đăng đã tiếp nhận và bố trí cách ly tập trung 150 công dân được chuyển đến từ huyện An Phú. Ông Phan Văn Cường - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trực tiếp chỉ đạo công tác tiếp nhận cách ly.


Ông Phan Văn Cường (phải), Chủ tịch UBND huyện trực tiếp chỉ đạo công tác tiếp nhận cách ly

Để đảm bảo công tác tiếp nhận cách ly được thực hiện tốt, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện đã khẩn trương dọn dẹp, vệ sinh, bố trí lực lượng để hỗ trợ tiếp đón các công dân đến cách ly tập trung. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt cho công dân. Quy trình tiếp nhận cách ly được thực hiện chặt chẽ như: Phun xịt, khử trùng các xe trước khi tiếp nhận công dân; Các công dân được hướng dẫn rửa tay, đo thân nhiệt, phát khẩu trang và làm tờ khai y tế…


Phun xịt, khử trùng xe trước khi tiếp nhận cách ly

Trong số 150 công dân được chuyển đến cách ly có: 78 nam, 72 nữ, trong số này có 14 trẻ em, 6 người dân tộc Chăm, 6 người dân tộc Khmer, còn lại là dân tộc Kinh. Các công dân đã thực hiện cách ly từ ngày 20/3 tại huyện An Phú và được đưa đến huyện Châu Thành để tiếp tục thực hiện cách ly theo đúng quy định.


Kiểm tra y tế công dân trước khi đưa vào cách ly

Đến 17 giờ cùng ngày, tất cả các khâu tiếp nhận, sắp xếp nơi sinh hoạt cho người được cách ly đã hoàn tất, đảm bảo đúng quy định, an toàn. Các công dân đều bày tỏ thái độ an tâm, phấn khởi, hợp tác tốt với cơ sở tiếp nhận.

Trúc Phương
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
36730107