Truy cập hiện tại

Đang có 178 khách và không thành viên đang online

Phú Lộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi

(TGAG)- Sáng ngày 01/10/2019, Hội Người cao tuổi xã Phú Lộc tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2019). Đến dự buổi họp mặt có ông Thái Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy xã.


Đây là dịp để các cụ cùng nhau ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam, đồng thời biểu dương, khen ngợi những đóng góp của người cao tuổi đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, Hội Người cao tuổi xã đã tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chăm lo tốt cho các cụ neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt các cụ là những người đi đầu trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng”, ra sức hiến kế, hiến công xây dựng quê hương đất nước. Qua đó phát huy tốt vai trò của người cao tuổi, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng ở địa phương.


Dịp này, UBND xã Phú Lộc tặng giấy khen cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào người cao tuổi xã năm 2019; Tặng 100 phần quà cho các cụ với số tiền trên 15 triệu đồng.

Lê Kiều
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37153544