Truy cập hiện tại

Đang có 249 khách và không thành viên đang online

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khảo sát, hỗ trợ xây cầu giao thông nông thôn tại huyện Tri Tôn

(TGAG)- Chiều ngày 20/8/2019, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo huyện Tri Tôn và đơn vị tài trợ (Tạp chí Nông thôn Việt) đến khảo sát để hỗ trợ xây cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.



Đoàn đã đi khảo sát trực tiếp hiện trạng các cây cầu trên tuyến đường cặp kênh 5, thuộc địa bàn 3 xã: Núi Tô, Tà Đảnh và Cô Tô. Trên tuyến kênh này có các cây cầu được xây dựng bằng gỗ đã nhiều năm qua, bị xuống cấp, hư hỏng nặng, không bảo đảm an toàn khi lưu thông.

Đường cặp kênh 5 là trục lưu thông qua các xã trên và là tuyến đường kết nối từ trung tâm huyện Tri Tôn đến các huyện Thoại Sơn, Hòn Đất tỉnh Kiên Giang nên rất quan trọng về phát triển kinh tế cũng như bảo đảm an ninh - quốc phòng. Sau khi khảo sát nguyên Chủ tịch nước –Trương Tấn Sang thống nhất tài trợ cho huyện Tri Tôn xây dựng 19 cây cầu, trong đó có 4 cây cầu lớn 15 cây cầu nhỏ, với kinh phí dự kiến khoảng 16 tỉ đồng.

Vì vậy, khi xây dựng các cầu trên tuyến đường sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông nông thôn giữa các xã, để đi lại, vận chuyển hàng hóa thuận lợi là mong mỏi của người dân nơi đây, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Cẩm Vân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36712798