Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Lễ công bố quyết định, trao tặng Bằng khen của Thủ tướng và Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển An Giang”

(TGAG)- Sáng ngày 21-11-2018, UBND huyện Châu Thành long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định, trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huy hiệu “vì sự nghiệp xây dựng và phát triển An Giang” của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu của huyện.

Dự buổi lễ có đồng chí Phan Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn và các cá nhân tiêu biểu được trao tặng bằng khen và huy hiệu.

Việc trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang” của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang nhằm ghi nhận những thành tích, đóng góp của các cá nhân gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sự phấn đấu, nỗ lực trong lao động của cán bộ, đảng viên cho quá trình xây dựng và phát triển của quê hương An Giang. Qua đó phát huy truyền thống thi đua yêu nước, động viên, giáo dục, nêu gương trong cộng đồng dân cư, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.


Theo đó, có 03 đồng chí được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 39 đồng chí được nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển An Giang” của Chủ tịch UBND tỉnh.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành ghi nhận, biểu dương sự phấn đấu cũng như những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, góp phần cho sự phát triển của quê hương Châu Thành nói riêng và An Giang nói chung. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các cá nhân được nhận bằng khen và huy chương tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, đạt những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người noi theo, phấn đấu đưa quê hương Châu Thành, quê hương An Giang ngày càng tươi đẹp…

Thanh Bạch
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028617