Truy cập hiện tại

Đang có 157 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển đảo năm 2018

(TGAG)- Nhằm kịp thời cung cấp thông tin về tình hình biển đảo trong thời gian gần đây, cùng một số tình hình trong khu vực và thế giới đang diễn ra cho các đại biểu là lãnh đạo các xã, thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Tịnh Biên.


Sáng ngày 25-9, Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển đảo 2018. Đến dự có đồng chí Trần Văn Gan - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Tịnh Biên, Trung tá Thiều Văn Minh - Trưởng Ban tuyên huấn - Bộ Tư lệnh Vùng 5, Thượng tá Lê Văn Hưởng - Phó Chính ủy - Lữ đoàn 127 Vùng 5 Hải quân.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trung tá Thiều Văn Minh - Trưởng Ban tuyên huấn - Bộ tư lệnh Vùng 5 cung cấp thông tin về tình hình biển đảo Việt Nam năm 2018 với các nội dung như: Tình hình trên các vùng biển của nước ta hiện nay; những động thái mới của các nước đối với Biển Đông trong thời gian gần đây; quan điểm, mục tiêu, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc hiện nay; một số kết quả đấu tranh và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam.


Hội nghị nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về biển, đảo cho đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại, lãnh đạo các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Tịnh Biên. Để từ đó sẽ tiếp tục tuyên truyền, củng cố, nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước về biển, đảo cũng như về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Nguyễn Hảo 


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726987