Truy cập hiện tại

Đang có 185 khách và không thành viên đang online

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ghi nhận vai trò của đội ngũ cộng tác viên tuyên truyền quốc phòng toàn dân

(TGAG)- Chiều ngày 6-2, Bộ CHQS tỉnh An Giang tổ chức họp mặt phóng viên, cộng tác viên tuyên truyền quốc phòng toàn dân (QPTD) năm 2018. Hơn 80 đại biểu từ các cơ quan ban, ngành, báo, đài cấp tỉnh và Đài Truyền thanh 11 huyện, thị xã, thành phố về dự.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, đại tá Bùi Hồng Lực, Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần đề cao trách nhiệm, những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân phóng viên, cộng tác viên tuyên truyền QPTD. Những kết quả đạt được trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương của LLVT địa phương tỉnh trong những năm qua có sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ cộng tác viên từ tỉnh đến cơ sở. Theo đó, năm 2017, công tác tuyền QPTD đạt được mục đích, đúng định hướng. Hiện nay đối với Đài PT-TH An Giang có chuyên mục QPTD trên sóng truyền hình và chuyên mục QPTD trên sóng phát thanh FM với thời lượng 2 tuần 1 kỳ. Ngoài ra, các sự kiện mang tính thời sự, bình quân mỗi tuần các phóng viên và cộng tác viên đều đăng tải từ15 đến 20 lượt tin, bài, phóng sự cả truyền hình và phát thanh có liên quan về công tác quân sự, quốc phòng địa phương. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin truyền thông tỉnh và Tỉnh Đoàn An Giang là những cơ quan có sự hỗ trợ rất lớn đối với công tác tuyên truyền quốc phòng toàn dân. Riêng trên Bản tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cổng thông tin của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh bình quân mỗi tuần có từ 19 đến 20 lượt tin, bài, hình ảnh của các cộng tác viên khắp nơi trong tỉnh đăng tải có liên quan về LLVT và các hoạt động quân sự, quốc phòng địa phương.


Đối đối với 11 huyện, thị xã, thành phố, qua kiểm tra cuối năm của Hội đồng giáo dục quốc phòng – an ninh tỉnh đánh giá cao công tác phổ biến kiến thức QPTD ở cấp xã, phường, thị trấn. Bình quân hàng tuần có trên 3000 lượt tin, bài, hình ảnh của các cộng tác viên tuyên truyền về quốc phòng trên hệ thống truyền thanh cấp huyện, xã và hơn 1500 lượt tin bài được đăng tải trên hệ thống báo, đài, trang điện tử của tỉnh. Cao điểm vào đợt tuyển quân, tuyển sinh quân sự, hay các đợt chi trả chính sách, LLVT ra quân xây dựng nông thôn mới, số lượng tin, bài, hình ảnh của các cộng tác viên từ tỉnh đến huyện tăng từ 1,5 đến 2 lần so với thường kỳ. Đây cũng là năm đầu tiên tỉnh giao cho các huyện tổ chức Tết Quân Dân; thông qua phối hợp tuyên truyền đã phát huy sức mạnh khối đoàn kết quân dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới...

Văn Tranh – Đăng Hải
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36727394