Truy cập hiện tại

Đang có 247 khách và không thành viên đang online

LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho bệnh nhân bị ngộ độc tại Công ty Shamhoo

(TGAG)- Sau vụ việc xảy ra vào chiều ngày 1-7-2017, 431 công nhân của Công ty TNHH Samhoo An Giang, hoạt động tại Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành đã nhập viện khẩn cấp do ngộ độc thực phẩm, với các triệu chứng nôn ói, ngăn ngực, khó thở, chóng mặt….

Sáng 2-7, Liên đoàn lao động tỉnh An Giang do ông Nguyễn Thiện Phú - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng hỗ trợ cho công nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang và Bệnh viện đa khoa Trung tâm huyện Châu Thành.

Đến thăm các bệnh nhân, ông Nguyễn Thiện Phú - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh ân cần thăm hỏi và động viên tinh thần các công nhân đang điều trị, đồng thời trao tặng cho mỗi bệnh nhân đang có mặt điều trị tại bệnh viện 500.000 đồng.

Được biết ngày 30-6, Công ty TNHH Samhoo An Giang ngưng hợp đồng nấu ăn với đơn vị phục vụ thức ăn cho công nhân trước đây, trong thời gian này, Công ty có đặt bên ngoài nấu ăn đem vô phục vụ buổi ăn trưa cho các công nhân. Ngày 1-7, tại Công ty có 3 buổi ăn trưa cho công nhân vào lúc 10h, 10h15 và 11h30, với khẩu phần ăn gồm thịt heo, thịt gà kho, canh và dưa chua. Đây là vụ ngộ độc thực phẩm tập thể lần thứ 2 tại Khu công nghiệp Bình Hòa. Cách đây 3 năm, cũng xảy trường hợp tương tự do Công ty đặt thức ăn từ bên ngoài đem vào phục vụ công nhân.


Theo lãnh đạo các Bệnh viện, sau khi vụ việc xảy ra, Bệnh viện tiếp nhận khá đông bệnh nhân đến điều trị vào chiều ngày 1-7. Phần các bệnh nhân đã được hồi phục sức khỏe và xuất viện, riêng trong sáng ngày 2-7, có 3 bệnh nhân trở lại kiểm tra tình hình sức khỏe tại Bệnh viên Đa khoa Trung tâm huyện Châu thành. /.

H.N
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36723082