Truy cập hiện tại

Đang có 150 khách và không thành viên đang online

Tập huấn Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về nghiệp vụ đăng ký xe cho lực lượng cảnh sát giao thông và công an cấp xã

(TUAG)- Sáng ngày 12/5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang tổ chức tập huấn Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về nghiệp vụ đăng ký xe cho lực lượng cảnh sát giao thông và công an cấp xã với sự tham gia của 145 đồng chí thuộc lực lượng này của 11 huyện, thị, thành và các xã trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Thượng tá Đoàn Thanh Tâm - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh phát biểu tại buổi tập huấn

Theo kế hoạch, lớp tập huấn được tổ chức chia làm 2 đợt, mỗi đợt trong một ngày. Các đồng chí tham gia lớp tập huấn sẽ được đồng chí báo cáo viên truyền tải những nội dung về công tác đăng ký xe theo Thông tư số 15 và 16/2022/TT-BCA, ngày 06/4/2022 của Bộ Công an quy định về trình tự thực hiện và một số mặt công tác nghiệp vụ của lực lượng CSGT như: Công tác đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, công tác xử lý vi phạm hành chính của CSGT và triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên cổng dịch vụ công Bộ Công an, cổng dịch vụ công quốc gia về công tác đăng ký xe, xử lý vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông.
 
Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng. Việc tổ chức tập huấn các thông tư của Bộ Công an mới ban hành về lĩnh vực đăng ký và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông và triển khai dịch vụ công trực tuyến nhằm giúp lực lượng cảnh sát giao thông và lực lượng công an cấp xã, phường nắm vững và thực hiện đúng các quy định, quy trình công tác. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, phổ biến các quy định mới đến tận người dân. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, số hoá trong quá trình công tác của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng.
Tin, ảnh: Hòa Trang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028992