Truy cập hiện tại

Đang có 180 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Sức khỏe 235 người được cách ly tại Trường Quân sự tỉnh vẫn ổn định

(TGAG)- Chiều tối ngày 6-3, tại khu vực cách ly Trường Quân sự tỉnh An Giang (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn), 235 người được cách ly vẫn khỏe mạnh, không có trường hợp xuất hiện triệu chứng nghi nhiễm bệnh dịch Covid-19.

    
Mỗi công dân được kiểm tra thân nhiệt 2 lần (sáng, chiều), được hỗ trợ đầy đủ nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày, khẩu phần ăn đảm bảo số lượng và chất lượng theo quy định. Theo ghi nhận của phóng viên, tất cả đều hài lòng với tinh thần hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình, ân cần của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, chấp hành nghiêm các quy định tại khu cách ly.


Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sĩ thường xuyên động viên lẫn nhau và người được cách ly về tầm quan trọng của việc cách ly, thực hiện đúng quy định để phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả. Các biện pháp phòng tránh lây nhiễm như mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang y tế, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn... được mọi người thực hiện nghiêm túc, đầy đủ.


Như thông tin đã đưa, đến tối 5/3, Trường Quân sự tỉnh tiếp nhận tổng cộng 235 người từ Hàn Quốc về. Trong số đó, có 18 người Hàn Quốc, 1 người Nga, 1 người Trung Quốc. Công dân được kiểm tra sức khỏe ban đầu và cách ly để theo dõi trong vòng 14 ngày theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và theo quy định của Bộ Y tế, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Quân khu 9, UBND tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Tin, ảnh: GIA KHÁNH
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36988212