Truy cập hiện tại

Đang có 150 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Chợ Mới tuyên truyền phòng, chống dịch tả heo Châu Phi

(TGAG)- Ngày 15/7/2019, Hội Nông dân xã Mỹ An, huyện Chợ Mới tổ chức buổi tuyên truyền dịch tả heo Châu Phi cho hơn 30 bà con nông dân là thành viên Hội quán Nông sản an toàn Mỹ An và các hộ chăn nuôi heo của xã, cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện và chính quyền địa phương.


Tại đây, bà con được Trưởng trạm thú y huyện Chợ Mới thông tin nhanh về diễn biến tình hình dịch tả heo Châu Phi trên toàn huyện, nguyên nhân, biểu hiện của bệnh cũng như khuyến cáo bà con tăng cường biện pháp phòng ngừa cho đàn heo tại nhà. Đến nay, toàn huyện Chợ Mới đã có 558 con heo của 30 hộ dân bị nhiễm bệnh dịch tả heo Châu Phi được tiêu hủy đúng quy định với trọng lượng gần 40 tấn heo. Với 30 điểm dịch được xác định, trong đó riêng xã Mỹ An có 4 điểm dịch tại 3 ấp Mỹ Long, Mỹ Lợi, Mỹ Trung, tiến hành tiêu hủy hơn 34 con với tổng trọng lượng trên 2.250 kg.


Để tạo điều kiện cho Hội quán Nông sản an toàn Mỹ An hoạt động, có điều kiện tìm hiểu các mô hình sản xuất tiêu biểu thông qua môi trường mạng và sóng truyền hình, Huyện ủy Chợ Mới đã trao tặng cho Hội quán 01 tivi Samsung màn hình 49 in, trị giá 12 triệu đồng./.

Kiều Tiên, Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37024133