Truy cập hiện tại

Đang có 98 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Tọa đàm “Tuổi trẻ khối Dân Chính Đảng học tập và làm theo tấm gương đạo đức cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng”

(TGAG)- Sáng ngày 03-7-2018, tại Hội trường Sở Tư Pháp, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân Chính Đảng tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ khối Dân Chính Đảng học tập và làm theo tấm gương đạo đức cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng”. Buổi tọa đàm với sự tham dự  gần 100 đại biểu đại diện cho 47 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Dân Chính Đảng.

Đến giao lưu cùng đại biểu có Tiến sĩ Ngô Quang Láng - Phó Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh. Đồng chí Võ Thị Bé Thơ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối Dân Chính Đảng chủ trì buổi tọa đàm.

 
Đại diện Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày tham luận

Tại Buổi tọa đàm các đại biểu được nghe 4 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Dân Chính Đảng gồm:  Chi đoàn cơ sở Văn Phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chi đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Chi đoàn cơ sở Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần lượt trình bày những tham luận làm rõ về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Tôn Đức Thắng về: lòng yêu nước, thương dân và tinh thần đấu tranh cách mạng, suốt đời hy sinh phấn đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân; lòng nhân ái, thủy chung, khoan dung, nhân hậu; suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, khiêm tốn giản dị; lòng yêu thương, kính trọng nhân dân, vì nhân dân mà phục vụ, suốt đời phấn đấu vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân; tình cảm quốc tế trong sáng cao cả. Các đại biểu cũng được xem video clip ngắn về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Tôn, những thước phim về người chiến sĩ cách mạng kiên trung, niềm tự hào của người Dân Nam bộ nói chung và của quê hương An Giang nói riêng.


Diễn giả trao đổi với đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Sau phần trình bày các tham luận, đại biểu đã được nghe những định hướng về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng trong lực lượng đoàn viên Khối Dân Chính Đảng từ phía diễn giả của chương trình và những chia sẻ tích cực, sôi nổi từ chính các bạn đoàn viên thanh niên về việc học tập được gì từ tấm gương đạo đức cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và sẽ áp dụng như thế nào vào thực tiễn công tác và sinh hoạt đời thường hằng ngày.

Buổi tọa đàm là một hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ, tri ân, tôn vinh tấm gương đạo đức của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, qua đó khơi dậy niềm tự hào, tinh thần học tập tấm gương người cộng sản mẫu mực của quê hương An Giang trong lực lượng đoàn viên, thanh niên Khối Dân Chính Đảng, góp phần tạo khí thế sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên Khối Dân Chính Đảng chào mừng Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức (20/8/1888 – 20/8/2018)./
                                                                                          
Ngọc Hân


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37149411