Truy cập hiện tại

Đang có 73 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại Bảo tàng Chủ tịch Tôn Đức Thắng

(TGAG)- Sáng ngày 20-8, Lễ kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20-8-1888-20-8-2016) được tổ chức tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
 

Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang do đồng chí Lê Hồng Khâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu; trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu đã thành kính dâng những vòng hoa tươi thắm và những nén hương thơm bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ đến Chủ tịch Tôn Đức Thắng, vị lãnh tụ của giai cấp công nhân, một tấm gương sáng về cần kiệm, liêm chính, hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân.

Tại Lễ kỷ niệm, đại biểu đã được ôn lại cuộc đời - sự nghiệp của Bác Tôn. Dù ở cương vị nào, là người thợ máy hay làm Chủ tịch nước, Bác Tôn đều thể hiện nghiêm túc phẩm chất đạo đức người cách mạng, luôn dành tất cả tình cảm cho đồng bào, đồng chí và sẵn lòng chia sẻ những khó khăn với tất cả mọi người. Nhân cách của Bác Tôn là nhân cách người cộng sản gương mẫu, tiêu biểu cho đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng về ý chí kiên cường và tinh thần đấu tranh cách mạng, tinh thần đoàn kết cho các thế hệ Việt Nam noi theo.



Dịp này, Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã tổ chức trao giải và khai mạc triển lãm tranh “Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn” lần thứ XI-2016.
Tin, ảnh:  Thành Nhân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129259