Truy cập hiện tại

Đang có 168 khách và không thành viên đang online

An Giang 190 năm

Tịnh Biên: Tổ chức Hội thi “Sắc màu An Giang” chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

(TUAG)- Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang. Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tịnh Biên tổ chức Hội thi “Sắc màu An Giang” trên trang Fanpage “Đội văn nghệ tuyên truyền Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tịnh Biên”.
 

Đối tượng tham gia dự thi là lực lượng đoàn viên, thanh niên, CNVC - lao động, học sinh, sinh viên, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, quần chúng nhân dân có tuổi đời từ 16 tuổi đến 55 tuổi, đang sinh sống, lao động, học tập và công tác trên địa bàn huyện Tịnh Biên.

Các thí sinh có thể tham gia bằng nhiều hình thức như: Viết một bài văn ngắn, sáng tác thơ ca, hội họa… hoặc thể hiện qua các hình thức hát, múa, thuyết trình, ngâm thơ, kể chuyện hoặc lồng ghép các loại hình nghệ thuật với nhau, sân khấu hóa, trình diễn các tiết mục xoay quanh chủ đề về lịch sử truyền thống 190 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương An Giang; truyền thống yêu nước và đấu tranh anh dũng của quân dân An Giang; truyền thống văn hóa và con người An Giang; các tín ngưỡng tôn giáo, dân tộc tốt đẹp của con người An Giang; tính cách, phẩm chất con người An Giang; An Giang - những cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển 190 năm; tự hào là người dân An Giang; những thành tựu, bài học kinh nghiệm trong 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, tiềm năng, lợi thế và triển vọng phát triển của tỉnh An Giang v.v.

Thông qua Hội thi, nhằm tiếp tục kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhất là giới trẻ nâng cao nhận thức về lòng tự hào dân tộc, quê hương An Giang, tinh thần yêu nước, biết quý trọng độc lập, tự do, sự hy sinh lớn lao của các thế hệ đi trước cũng như những thành tựu của Đảng bộ và Nhân dân An Giang nói chung, huyện Tịnh Biên nói riêng đã đạt được. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho lực lượng đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân với phương thức đổi mới, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ văn hóa nghệ thuật.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
39254768