Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Tỉnh ủy An Giang thăm, tặng quà, chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

(TGAG)- Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Chiều ngày 08/02, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Văn Răng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Long Xuyên.
 
Tại mỗi gia đình, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Động viên các gia đình tiếp tục nêu gương sáng để giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng, cũng như trong thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Văn Răng đã tặng cho mỗi gia đình 01 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập 04 đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà cho 21 gia đình chính sách tiêu biểu, qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách mỗi độ xuân về, tết đến.

Trí Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034570