Truy cập hiện tại

Đang có 26 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm gia đình chính sách tiêu biểu huyện Châu Thành nhân dịp 30/4

(TGAG)- Sáng 29/4/2020, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương dẫn đoàn đến thăm hỏi các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020). Đi cùng đoàn có đồng chí Lê Phước Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành.


Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà cho Mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Tiện

Cụ thể, đoàn đã đến thăm hỏi 03 gia đình chính sách tiêu biểu tại ấp Cần Thạnh, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, gồm: Gia đình Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Tiện sinh năm 1930, đồng thời là thương binh, hoạt động kháng chiến; gia đình thương binh Mai Hiền sinh năm 1964 và gia đình thương binh Đặng Thị Men sinh năm 1938.

Tại mỗi nơi đến, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ liệt sĩ cùng các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhận sự đóng góp, hy sinh xương máu của các thế cha, anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.


Đoàn đến thăm hỏi gia đình thương binh Đặng Thị Men

Thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Các gia đình chính sách cũng đã bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh đối với người có công trên địa bàn. Đồng thời hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con, cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Đoàn đến thăm hỏi gia đình thương binh Mai Hiền

Dịp này, đoàn đã trao tặng cho mỗi gia đình 02 phần quà (01 phần quà của Tỉnh ủy, 01 phần quà của Huyện ủy Châu Thành).

Đây là một trong những hoạt động tri ân thiết thực được Tỉnh ủy An Giang tổ chức thường niên nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, nhằm động viên, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và các thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh, qua đó thể hiện sự tri ân, nghĩa cử cao đẹp, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc ta./.

Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025614