Truy cập hiện tại

Đang có 257 khách và không thành viên đang online

Công tác tuyên truyền

Bộ đội Biên phòng tỉnh tuyên truyền kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(TUAG)- Ngày 18/5, tại thành phố Châu Đốc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tổ chức hội nghị tuyên truyền về thân thế sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2020). Đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.



Tại hội nghị, cán bộ, chiến sĩ cùng nhau ôn lại thân thế và sự nghiệp của Người. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người sáng lập, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam và trực tiếp lãnh đạo cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Người đã cống hiến một tài sản tinh thần to lớn cho dân tộc ta, đó là tư tưởng Hồ Chí Minh và đạo đức Hồ Chí Minh. Với những cống hiến xuất sắc cho dân tộc và cho nhân loại tiến bộ, năm 1990, nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá Liên Hợp quốc (UNESCO) đã công nhận Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hoá kiệt xuất Việt Nam”.

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Phạm Văn Phong nhấn mạnh: Phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Các tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ cần tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng hơn nữa về ý thức tu dưỡng, rèn luyện của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn tham nhũng, tiêu cực; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: CHIẾN KHU
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37037155