Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Tin trong tỉnh

Thị xã Tân Châu tổ chức Họp mặt Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

(TGAG)- Sáng nay 06-6, Hội Người cao tuổi thị xã Tân Châu tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2018). Tham dự họp mặt có ông Trần Hòa Hợp - Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Người cao tuổi Việt Nam cách đây 77 năm. Suốt chiều dài lịch sử các thế hệ người cao tuổi nước ta đã đóng góp công lao to lớn trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người cao tuổi, thời gian qua, Hội người cao tuổi thị xã luôn nêu gương sáng trong các phong trào thi đua, tích cực tham xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Đặc biệt, công tác chăm sóc, thăm hỏi, mừng thọ các cụ được Hội Người cao tuổi quan tâm sâu sắc, trong hơn 01 năm qua Hội đã phối hợp khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.300 cụ với tổng số tiền trên 71 triệu đồng. Cấp phát trên 8.000 phần quà cho hội viên người cao tuổi và hộ nghèo, cận nghèo, với số tiền gần 1 tỷ đồng, vận động cất mới 40 căn, sửa chữa 45 căn nhà tình thường cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng. Hiện toàn thị xã có 2.941 người cao tuổi từ 80 trở lên, trong đó 4 cụ tròn 100 tuổi, 6 cụ trên 100 tuổi.


Dịp này, có 4 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; 3 tập thể và 7 cá nhân nhận Bằng khen của UBND thị xã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi cao - gương sáng”./.

Thúy Hằng


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37159149