Tin trong tỉnh

An Giang, 15 doanh nghiệp nhận Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

(TGAG)- Tối 23/2, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức lễ công bố doanh nghiệp đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2016, kỷ niệm 20 năm nâng sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt.

Chương trình vinh dự đón tiếp Chủ tịch Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Trương Tấn Sang; ông Nguyễn Quân -Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Trần Tuấn Anh -Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công thương; đại diện lãnh sự quán thuộc các nước ASEAN, ISRAEL và các tổ chức quốc tế.

Trong số 500 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, An Giang có 15 doanh nghiệp được bình chọn là Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời, Công ty cổ phần dược AGIMEXPHARM, Công ty TNHH Đông dược Xuân Quang, Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang, Công ty xuất nhập khẩu An Giang, Công ty cổ phần Cơ khí An Giang, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản An Giang, Chi nhánh Công ty xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm An Giang (Xí nghiệp thức ăn chăn nuôi thủy sản), Công ty cổ phần xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm An Giang, Công ty cổ phần rau quả thực phẩm An Giang ANTESCO, Công ty TNHH MTV Bà Giáo Khỏe 55555, Công ty TNHH Thảo Hương, Doanh nghiệp tư nhân Thanh Liêm, Cơ sở nước mắm Đỉnh Hương, Cơ sở nước tương Hương Sen. Đại diện cho tỉnh An Giang có ông Hồ Việt Hiệp -UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đến dự trao danh hiệu và chung vui với các đơn vị được bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ bà Vũ Kim Hạnh -Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao nhấn mạnh: Năm 2016 được xác định là năm thách thức các doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập và đổi mới sáng tạo, trong đó Hội đóng vai trò là bệ phóng, là cầu nối, là người tiên phong cùng doanh nghiệp Việt chinh phục những chặng đường mới. Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xúc tiến thị trường, đổi mới sáng tạo, hội nhập cùng với các nguồn lực nội tại liên kết và cam kết cung cấp các dịch vụ truyền thông, xúc tiến thương mại.

20 năm xây dựng qua từng giai đoạn phát triển đất nước, Chương trình HVNCLC đồng hành nâng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt, phát triển khơi nguồn từ sự “lắng nghe, thấu hiểu” người tiêu dùng. Hàng ngàn doanh nghiệp Việt đã cùng sóng bước và phát triển với mục tiêu cụ thể: nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển kỹ thuật tiếp thị, sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu, chất lượng dịch vụ... hoàn thành kỹ thuật kinh doanh xây dựng và phát triển thương hiệu trong nước. 4 cuộc khởi động mở đầu các chương trình lớn có tác động mạnh mẽ, lâu dài làm thành những cột mốc của hành trình phát triển doanh nghiệp Việt suốt 20 năm qua cụ thể như: Xây dựng thương hiệu, xây dựng mạng lưới bán lẻ, đưa hàng Việt về nông thôn. Hướng tới thời kỳ hội nhập mới với ASEAN, TPP, FTA-EU là bước vào giai đoạn phát triển mới của đất nước, HVNCLC sẵn sàng bước vào những thách thức mới với việc thực hiện thỏa thuận hợp tác “Nâng cao nâng lực đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp”./.

BẢO PHONG
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Số lần xem các bài viết
7581651