Truy cập hiện tại

Đang có 150 khách và không thành viên đang online

Đoàn đại biểu các dân tộc - tôn giáo tỉnh An Giang thăm Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

(TGAG)- Chiều 20/5/2017, Đoàn Đại biểu chức sắc, chức việc tiêu biểu tôn giáo, dân tộc tỉnh An Giang gồm 15 đại biểu do ông Trương Hoàng Trọng - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh An Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình và đại diện các Ban, Văn phòng cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.
 

Thay mặt đoàn, ông Trương Hoàng Trọng đã báo cáo tóm tắt về tình hình dân tộc - tôn giáo trên địa bàn tỉnh An Giang trong thời gian vừa qua và những hoạt động nổi bật của Mặt trận trong thực hiện vai trò tập hợp,  tuyên truyền, vận động, tạo điều kiện cho các tôn giáo thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, qua đó góp phần xây dựng và cũng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân của tỉnh An Giang. Đồng thời, báo cáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về vai trò của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong việc phối hợp cùng Mặt trận thực hiện công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và giới thiệu các mô hình của tôn giáo trong các hoạt động từ thiện xã hội. Tại buổi gặp mặt, đại diện các tôn giáo đã chia sẻ những kết quả làm được trong thời gian qua và mong muốn Đảng, Nhà nước, MTTQ luôn quan tâm, hỗ trợ để đồng bào tôn giáo luôn đồng hành cùng với các hoạt động của dân tộc.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình rất hoan nghênh và đánh giá cao việc Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức đoàn đại diện các dân tộc - tôn giáo về thăm Thủ đô Hà Nội, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Đền Hùng tại Phú Thọ, đây là những địa điểm mang ý nghĩa. Đồng thời đánh giá cao những kết quả hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và Phó Chủ tịch Lê Bá Trình mong muốn các tôn giáo trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa thế mạnh của mình thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Mặt trận luôn đồng hành cùng các tôn giáo - dân tộc, luôn lắng nghe, nắm bắt tình hình tôn giáo - dân tộc và tôn trọng quyền tự do, tín ngưỡng tôn giáo của người dân.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37064925