Truy cập hiện tại

Đang có 240 khách và không thành viên đang online

Lãnh đạo tỉnh Kandal thăm chúc Tết tỉnh An Giang

(TGAG)- Chiều ngày 16-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã có buổi tiếp Tăng Mêng Liên, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal - Vương quốc Campuchia cùng đoàn đại biểu tỉnh KanDal, đã đến thăm, chúc Tết nhân Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam, Xuân Canh Tý 2020.



Trong không khí vui tươi, hạnh phúc, nhân Tết cổ truyền dân tộc Canh Tý 2020, Tăng Mêng Liên, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal - Vương quốc Campuchia thay mặt chính quyền, hội đồng tỉnh đọc thư chúc tết của Tỉnh trưởng tỉnh KanDal, Vương quốc Campuchia gửi đến chính quyền và người dân Tỉnh An Giang lời chúc xuân tốt đẹp nhất, mong muốn chính quyền và nhân dân An Giang có một mùa xuân an khang, thịnh vượng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, cảm ơn tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh KanDal và đón nhận những lời chúc tết tốt đẹp của thư chúc tết tỉnh KanDal đến với chính quyền và nhân dân An Giang. Trong mối quan hệ hợp tác chung giữa Việt Nam và Campuchia, hai tỉnh An Giang và Kandal luôn luôn duy trì, tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa hai tỉnh trong nhiều lĩnh vực như: Công tác đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến biên giới, phân giới cắm mốc, thương mại, du lịch, nông nghiệp, văn hóa, giáo dục, y tế, an sinh xã hội... Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tỉnh An Giang cũng thường xuyên vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, đoàn y bác sĩ tình nguyện nhằm tổ chức đoàn công tác sang khám trị bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân nghèo tỉnh Kandal. Thời gian tới, hai bên cần tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai bên tăng cường đầu tư, hợp tác và các công tác hỗ trợ thời gian qua tiếp tục duy trì và phát triển.


Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam Xuân Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng chúc Ngài Tăng Mêng Liên, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal - Vương quốc Campuchia và quý vị trong đoàn được mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Chúc tình đoàn kết hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Campuchia nói chung và nói riêng giữa tỉnh An Giang và tỉnh Kandal đời đời bền vững.

Bảo Trị
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37035283