Truy cập hiện tại

Đang có 258 khách và không thành viên đang online

Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” tại huyện biên giới Tịnh Biên

(TUAG)- Sáng ngày 20/5, đồng chí Nguyễn Thiện Phú - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm và trao tặng 03 “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho 03 trẻ em mồ côi là con đoàn viên công đoàn tử vong do dịch COVID-19 huyện biên giới Tịnh Biên.
 

Cụ thể là trao cho em Cao Quốc Việt, sinh năm 2012, ngụ khóm Sơn Đông, thị trấn Nhà Bàng; em Chau Thạch Linh, sinh năm 2012 và em Chau Thạch Luân, sinh năm 2015, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, điều bị mất cha do dịch COVID-19. Theo đó mỗi em nhận được một sổ tiết kiệm với số tiền 10.000.000đ/sổ từ nguồn kinh phí của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; được mở tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tịnh Biên, sẽ được nhận lãi định kỳ hàng năm, tài khoản phong tỏa đến khi các em đủ 18 tuổi mới được rút tiền vốn và gốc.
 
Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên, thăm hỏi đời sống sinh hoạt của các em và mong muốn gia đình hãy sử dụng nguồn tiền tiết kiệm thật hiệu quả, giúp cho các em có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
Được biết, đợt này toàn tỉnh có 20 trẻ mồ côi được trao tặng “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” với tổng số tiến 240 triệu đồng./.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36730455