Truy cập hiện tại

Đang có 97 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Bàn giao nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết

(TUAG)- Chiều ngày 15/10, UBMTTQVN thị trấn An Châu, huyện Châu Thành tổ chức bàn giao 01 căn nhà tình nghĩa cho bà Hoàng Thị Thắng, sinh năm 1948, ngụ ấp Hòa Long 3, thị trấn An Châu và 01 căn nhà đại đoàn kết cho hộ ông Phan Quốc Lượm, sinh năm 1970, ngụ ấp Hòa Phú 1, thị trấn An Châu. Đến dự và bàn giao nhà có ông Nguyễn Tấn Phong - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Hồ Hữu Tài - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn.

 

Ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao có diện tích 32m2, mái tole, vách bê-tông, nền lót gạch bông có kinh phí xây dựng là 62 triệu đồng. Căn nhà đại đoàn kết mới đã bàn giao, được xây dựng với diện tích 36m2, với kết cấu nền bê tông lót gạch bông, mái tole với kinh phí xây dựng là 58 triệu 500 ngàn đồng. Trong đó, công ty cổ phần đầu tư HTG hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng, còn lại địa phương vận động kinh phí hỗ trợ. Được biết, đây là 02 căn nhà được bàn giao từ nguồn hỗ trợ 150 triệu đồng của Công ty cổ phần đầu tư HTG để xây dựng 04 căn nhà đại đoàn kết trên địa bàn thị trấn.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách và hộ nghèo là việc làm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn và tương thân, tương ái” của dân tộc. Qua đó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà có điều kiện an cư, ổn định cuộc sống./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37056640