Truy cập hiện tại

Đang có 211 khách và không thành viên đang online

Cơ sở Điều trị cai nghiện ma túy tỉnh An Giang tổ chức vui tết Tân Sửu năm 2021 cho học viên

(TUAG)- Ngày 12/2 (mồng một Tết), cơ sở Điều trị cai nghiện ma túy tỉnh An Giang đã tổ chức các hoạt động vui Xuân Tân Sửu năm 2021 cho các học viên đang điều trị cai nghiện tại cơ sở.

Mở đầu chương trình các học viên tổ chức múa lân chúc tết Ban giám đốc cơ sở, các khu của học viên tổ chức hội thi trang trí phòng. Mỗi phòng được hỗ trợ 300.000 đồng để trang trí, với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, hầu hết các phòng trang trí đơn giản, sạch đẹp, phù hợp với hình ảnh Tết cổ truyền, các câu đối, liễn, khẩu hiệu thể hiện tinh thần đoàn kết… Bên cạnh đó trong 3 ngày tết các học viên còn được tham gia các trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học viên.



Tết đến, Xuân về ai nấy đều mong được sum vầy bên gia đình, người thân để chào đón một năm mới với mọi điều tốt lành. Với học viên ở cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh An Giang, dù không đón Tết cùng gia đình nhưng cũng có một cái Tết đầy đủ vật chất, vui tươi, thoải mái về tinh thần. Trước đó, các hoạt động giao lưu thể thao như thi đấu bóng chuyền nam, nữ, tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, trao 100 phần quà tết cho học viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, để động viên tinh thần của học viên, từ ngày 8, 9/2 ( nhằm ngày 24, 25 tháng Chạp), đơn vị còn làm tốt công tác tổ chức cho người nhà của học viên vào thăm.

Cơ sở điều trị cai nghiệm ma túy hiện có trên 900 học viên từ các nơi đến điều rị, cai nghiện. Mỗi người một tâm trạng, nhưng với sự gần gũi, động viên của cán bộ, nhân viên quản lý, hỗ trợ điều trị nên học viên đều yên tâm, phấn đấu điều trị tốt.

Các hoạt động được tổ chức đã góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho học viên, nhất là trong những ngày tết đến xuân về./.

Cẩm Vân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045267