Truy cập hiện tại

Đang có 107 khách và không thành viên đang online

Trại giam Định Thành công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán 2021

(TUAG)- Sáng ngày 09/02/2021, tại Trại giam Định Thành, Bộ Công an tổ chức công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán 2021 cho 573 phạm nhân đang chấp hành án tại đây.


Trao Quyết định cho các phạm nhân

Tại buổi lễ, các phạm nhân được nghe đọc các quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán 2021. Trong số 573 phạm nhân được nhận quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù có 125 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù còn lại. Việc giảm án, tha tù cho các phạm nhân vào các dịp lễ, Tết thể hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với những phạm nhân biết ăn năn, hối lỗi và có quá trình nỗ lực rèn luyện tốt. Qua đó động viên các phạm nhân khác vượt qua quá khứ, cố gắng học tập, lao động, cải tạo tốt để được giảm án, sớm được trở về với gia đình, hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.


Cán bộ Trại giam Định Thành hướng dẫn phạm nhân các thủ tục liên quan


Các hoạt động như gói bánh, trò chơi dân gian được tổ chức cho phạm nhân vui xuân, đón Tết
    
Dịp này, Ban Giám thị Trại Giam Định Thành còn tổ chức các hoạt động giải trí vui tươi như gói bánh Tét, tham gia trò chơi dân gian,… nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho các phạm nhân, giúp họ đón một mùa Tết ấm áp hơn./.

Tin, ảnh: Quỳnh Như
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37128318