Truy cập hiện tại

Đang có 312 khách và không thành viên đang online

An Giang tham gia Lễ hội biển Campuchia 2019

(TGAG)- Từ ngày 20 đến 22-12, Trung tâm Xúc tiến-Thương mại và Đầu tư An Giang vinh dự đại diện Việt Nam tham dự sự kiện Lễ hội biển Campuchia 2019 (Sea Festival 2019) lần ‪thứ 8‬ được tổ chức tại tỉnh Kampot (Vương quốc Campuchia).


Gian hàng Trung tâm Xúc tiến- Thương mại và Đầu tư An Giang vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Campuchia Samdech Hunsen và các quan chức cấp cao của Campuchia

Tại lễ hội, Trung tâm Xúc tiến- Thương mại và Đầu tư An Giang tham gia trưng bày và giới thiệu tour, tuyến du lịch, các sản phẩm đặc trưng của địa phương cùng gian hàng của Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Campuchia và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách Campuchia, du khách quốc tế đang du lịch tại Campuchia.

Đặc biệt, Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen; Ngài Vũ Quang Minh - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Campuchia cùng Đại sứ Vương quốc Anh tại Vương Quốc Campuchia đã đến tham quan gian hàng Việt Nam và của An Giang tìm hiểu du lịch An Giang. An Giang cũng thu hút nhiều sự quan tâm tìm hiểu của các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, khách sạn; bởi là tỉnh giáp biên rất gần với Kampot và Phú Quốc, những địa danh được khách quốc tế yêu thích.


Gian hàng Trung tâm Xúc tiến- Thương mại và Đầu tư An Giang

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến-Thương mại và Đầu tư An Giang Lê Trung Hiếu cho biết: Đây là lần đầu tiên An Giang tham gia sự kiện Lễ hội biển Campuchia, mong rằng sự kiện lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho An Giang không chỉ trong du lịch mà còn cả trong lĩnh vực xúc tiến thương mại và kêu gọi đầu tư.

Lễ hội biển là sự kiện quốc gia được tổ chức thường niên, luân phiên giữa 4 tỉnh giáp biển, thu hút hơn 500.000 lượt khách đến tham gia với nhiều hoạt động phong phú như đua thuyền, đua xe đạp, triển lãm, giao lưu nghệ thuật... Tham gia triển lãm tại Lễ hội biển 2019, cùng với các gian hàng của doanh nghiệp Campuchia, có sự tham gia của Đại sứ quán và doanh nghiệp đến từ các nước: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ, Lào, Malaysia.

HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36709310