Truy cập hiện tại

Đang có 80 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới khai mạc hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện

(TGAG)- Sáng ngày 27-9-2019, Huyện ủy Chợ Mới tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019, với sự tham gia của 17 thí sinh xuất sắc đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy. Đến dự khai mạc hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Tám, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức giải, đồng chí Tô Văn Chấn, Ủy viên ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy.


Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban Giám khảo hội thi

Tham gia hội thi kỳ này các thí sinh trải qua 03 phần thi: Soạn đề cương; phần thi thuyết trình; phần thi trả lời câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra. Các thí sinh sử dụng tài liệu chính thống từ các cơ quan Đảng, Nhà nước, các cơ quan Trung ương, các ngành các cấp và địa phương; Lựa chọn nội dung dự thi theo các chủ đề: Truyền đạt nghị quyết của Đảng; thông tin thời sự; báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực; khuyến khích chuyên đề báo cáo gắn với nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương mà báo cáo viên, thí sinh dự thi công tác,...

Được biết, 17 thí sinh dự thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019 lần này được lựa chọn từ vòng thi báo cáo viên giỏi cấp cơ sở tại 3 cụm được tổ chức trước đó, với sự tham gia của 59 thí sinh.

Phát biểu tại khai mạc hội thi, đồng chí Tô Văn Chấn, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy - Phó Ban Tổ chức giải đề nghị: Thí sinh cần nêu cao tinh thần cầu thị, chấp hành tốt các quy định Ban tổ chức đưa ra; chuẩn bị chu đáo phần thi của mình, phát huy tính sáng tạo, xứng đáng là người cán bộ có năng lực để truyền đạt kiến thức lý luận và thực tiễn; Ban giám khảo chấm chọn các phần thi công tâm khách quan, góp phần cho hội thi lần này thành công tốt đẹp./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718596