Truy cập hiện tại

Đang có 153 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Châu Thành tổ chức Hội nghị báo cáo viên tuyên truyền viên tháng 3 năm 2019

(TGAG)- Sáng 22-3-2019, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành, tổ chức hội nghị báo cáo viên tuyên truyền viên tháng 3-2019. Đến dự và báo cáo tại hội nghị có đồng chí Hồ Hữu Tài- Thường vụ huyện ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Trung tá Thái Văn Hậu- Phó trưởng Công an huyện; cùng các bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ ngành huyện và các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể thị trấn An Châu tham dự.


Trung tá Thái Văn Hậu- Phó trưởng công an huyện, báo cáo tại hội nghị

Trong thời gian một buổi của hội nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu các nội dung chính được báo cáo viên thông tin, tuyên truyền như: Thông tin công tác phòng chống tội phạm và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian qua; Thông tinh tình hình thời sự thế giới;  Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.


Các tuyên truyền viên ban ngành huyện và thị trấn tập trung tiếp thu các thông tin tuyên truyền tại hội nghị

Qua việc tiếp thu những nội dung được thông tin trong hội nghị sẽ giúp cho các đại biểu là những tuyên truyền viên ở cơ sở, kịp thời nắm bắt thông tin để có những định hướng tuyên truyền chính xác, khách quan cho cán bộ Đảng viên trong cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36708652