Truy cập hiện tại

Đang có 42 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Chợ Mới: Hội nghị báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 12 năm 2017

(TGAG)- Sáng nay 14-12, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Hội nghị báo cáo viên cơ sở định kỳ tháng 12 năm 2017. Đồng chí Đặng Hoài Dũng- Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh An Giang đến dự và báo cáo tại hội nghị.


Các đại biểu đã được nghe báo cáo về kỷ niệm 50 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968; An Giang với Mậu Thân năm 1968. Đây là một chủ trương chiến lược đúng đắn và sáng tạo của Đảng ta, có ý nghĩa lịch sử to lớn, mở ra cục diện trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta. Cũng tại hội nghị, các đại biểu còn được thông tin nhanh về tình kinh tế- xã hội trong tỉnh và huyện năm 2017. Theo đó, trong năm qua, kinh tế- xã hội của huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội có nhiều tiến bộ, trật tự an toàn xã hội và quốc phòng an ninh tiếp tục được đảm bảo. Cụ thể: thu nhập bình quân đầu người theo tiêu chí Nông thôn mới là trên 39,2 triệu đồng/người/năm (tăng 4,33 triệu đồng so với cùng kỳ); Có 24/25 chỉ tiêu đạt và vượt so Nghị quyết; Công trình thủy lợi phục vụ sản xuất đã thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng 45 công trình, kinh phí 16,239 tỷ đồng; Triển khai thực hiện dự án công nghệ cao tưới nhỏ giọt cho cây Xoài với diện tích 540 ha và phun sương trên rau màu tại xã Kiến An diện tích 80ha, tổng kinh phí 45,8 tỷ đồng. Trong năm qua, huyện đã đưa vào hoạt động cầu Chợ Mới bắc qua xã Tân Long (Đồng tháp), Trung tâm thương mại huyện và 19 con đường tại các xã- thị trấn,...

Thông qua hội nghị, giúp cho đội ngũ báo cáo viên năm bắt đầy đủ, chính xác các thông tin và thực hiện công tác tuyên truyền các nội dung trọng tâm trong việc phát triển kinh tế- xã hội của Huyện có hiệu quả tại cơ sở./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37023214