Truy cập hiện tại

Đang có 179 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tri Tôn: Hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên tháng 9-2017 ở 3 cụm trên địa bàn huyện

(TGAG)- Để cung cấp thông tin và định hướng nội dung tuyên truyền thời gian tới; từ 6 đến 7/9/2017 Ban Tuyên giáo huyện ủy Tri Tôn phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên tháng 9/2017 ở 3 cụm:

Cụm thị trấn Ba Chúc có 90 đại biểu, cụm xã Cô Tô có 70 đại biểu và cụm Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện có 80 đại biểu tham dự.

Với việc tổ chức 3 cụm thì số lượng đại biểu dự được mở rộng đến các thành viên trong các Ban nhân dân ấp, điều kiện đi lại dự họp có thuận tiện hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí chi lại.

Hội nghị tháng này, các đại biểu được nghe báo cáo về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017 và các hoạt động năm học mới 2017-2018. Công tác phòng chống dịch bệnh 8 tháng đầu năm trên địa bàn An Giang. Tình hình dịch bệnh đối với cây trồng và giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Công tác phòng chống thiên tai trên địa bàn tỉnh những năm qua và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Tại hội nghị này, Ban Tuyên giáo huyện đã thông tin cho lực lượng tuyên truyền viên trong huyện nắm tình hình phân giới cắm mốc trên đất liền giữa Việt Nam và Campuchia, khối lượng công việc đã hoàn thành trên 84%, những công việc còn lại trong thời gian tới, trong đó còn 7 đoạn biên giới tồn đọng chưa phân giới cắm mốc thuộc các địa bàn Gia Lai, Đắc Nông, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang. Thông tin về những thuận lợi khó khăn trong công tác phân giới cắm mốc ở An Giang và định hướng tuyên truyền cho nhân dân hiểu về vấn đề này.
    
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy đã định hướng nội dung tuyên truyền thời gian tới như: Tuyên truyền lễ Sen Donta của đồng bào Khmer gắn với Ngày hội đua bò Bảy Núi; Tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII; Chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.../.

Trần Văn Hợp


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37048453