Truy cập hiện tại

Đang có 59 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

An Phú tổ chức Hội nghị báo cáo viên tuyên truyền viên tháng 5-2017

(TGAG)- Chiều ngày 09/5/2017, Ban Tuyên giáo huyện ủy An Phú tổ chức hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên tháng 5 năm 2017 để định hướng công tác tuyên truyền những nhiệm vụ chính trị quan trọng cho các chi, đảng bộ trực thuộc đảng bộ huyện và các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe triển khai những nhiệm vụ trọng tâm mà các chi đảng bộ cần tuyên truyền và định hướng dư luận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Trong đó, nội dung quan trọng là việc giới thiệu "Tháng Du lịch An Giang năm 2017" với chủ đề “An Giang - Non nước hữu tình” nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá về thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh đất và người An Giang. Bên cạnh, tiếp tục tuyên truyền việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; biểu dương, nhân rộng gương “người tốt, việc tốt”, tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác; đồng thời phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, đấu tranh với các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, cơ hội… chú trọng tuyên truyền về những điểm mới của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Ngoài ra, các báo cáo viên còn được thông tin về tình hình an ninh xã hội trong thời gian qua, đặc biệt là hành vi lợi dụng tôn giáo để gây rối làm mất an ninh trật tự xã hội của hai đối tượng Bùi Văn Trung và Vương Văn Thả. Từ đó dự báo tình hình diễn trong thời gian tới để các chi đảng bộ chủ động thực hiện công tác tuyên truyền định hướng dư luận một cách đúng đắn tạo ổn định xã hội./.

Lê Hồng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37137730