Truy cập hiện tại

Đang có 81 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Phú Tân khai giảng lớp bồi dưỡng công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2017

(TGAG)- Sáng ngày 08/5, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Tân tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2017 cho cán bộ phụ trách công tác chính trị tư tưởng của các chi, đảng bộ ngành huyện và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của 18 xã thị trấn.
 
 

Trong 4 ngày thực học, 79 học viên lần lượt được các giảng viên thuộc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tuyên truyền về 5 nội dung cơ bản như: Một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền; tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền; Xây dựng và tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; nội dung, phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; phương pháp thực hiện một buổi tuyên tuyền miệng… Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên còn được hướng dẫn kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tuyên truyền miệng, kỹ năng vận động và cùng nhau trao đổi những khó khăn, vướng mắc về công tác tuyên truyền, vận động ở cơ sở.

Qua lớp học này, sẽ góp phần nâng cao kiến thức kỹ năng báo cáo, kỹ năng tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên ngành huyện và cán bộ ở cơ sở. Đồng thời, giúp cho các cán bộ, báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ là cầu nối để truyền tải những thông tin đến với toàn thể cán bộ, công chức và quần chúng nhân dân một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Từ đó xây dựng một đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đạt chất lượng./.

Kiều Trinh  - Văn Giang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36708652