Truy cập hiện tại

Đang có 159 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tri Tôn bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Báo cáo viên, tuyên truyền miệng cơ sở 2016

(TGAG)- Ngày 12-8-2016, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tri Tôn tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng cơ sở năm 2016 cho 60 học viên đến từ các ngành trong khối tuyên truyền và các Đảng ủy ngành huyện, Đảng ủy xã, thị trấn.

 
Lớp học diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 đến 12-8-2016, chương trình bồi dưỡng được căn cứ theo Hướng dẫn số 59-HD/BTGTW ngày 17 tháng 11 năm 2008 của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trong 3 ngày các học viên được nghe giới thiệu các chuyên đề như: Một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền; Tuyên truyền miệng trong công tác tuyên truyền; Xây dựng và tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; Nội dung, phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; Phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng và gợi ý một số đề cương bài tuyên truyền miệng. 

Lớp học đã cung cấp kiến thức lý luận và cập nhật những kinh nghiệm trong thực tiễn công tác vừa qua trong huyện, giúp các cán bộ làm công tác tuyên truyền hiệu quả hơn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ đẩy nạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế./.

Trần Hợp
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36706461