Truy cập hiện tại

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Tịnh Biên tổ chức Hội nghị thông tin thời sự tháng 8-2016

(TGAG)- Sáng 11-8, Ban Tuyên giáo huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị thông tin thời sự định kỳ tháng 8-2016 cho hơn 80 đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên của huyện và các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy thông tin những nội dung: Kết luận về giải quyết sự cố môi trường gây hải sản chết bất thường tại các tỉnh Miền Trung; Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục và Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm 2016; việc Phi-Lip-Pin kiện Trung Quốc và phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế; tình hình tư tưởng và tâm trạng xã hội trong tỉnh và của huyện Tịnh Biên. Đồng thời phổ biến Thông báo về Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của tỉnh giai đoạn 2016-2017. Định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo huyện ủy đề nghị, ngoài nội dung đã được cung cấp, các ngành trong khối tuyên truyền, các xã thị trấn cần đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong 6 tháng đầu năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng còn lại của năm 2016; tuyên truyền Chương trình hành động số 04 ngày 18-7-2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2016 - 2020”...

Thông qua hội nghị này, cung cấp kịp thời những thông tin cho đội ngũ báo cáo viên của huyện và các xã, thị trấn để thực hiện tốt công tác tuyên truyền ở cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Lê Thị Hồng
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034570