Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng tuyên truyền tháng 3/2015

(TGAG)- Sáng ngày 27/02, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền tháng 3/2015. Đồng chí Lê Hồng Khâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Trương Minh Thuần, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông chủ trì Hội nghị.


Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan báo chí gồm: Báo An Giang, Đài PT-TH An Giang, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Tạp chí Thất Sơn, Tạp chí Văn hóa - Lịch sử, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Trưởng các Phòng thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Trong tháng 02/2015, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tuyên truyền phù hợp, bám sát vào định hướng chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin - truyền thông. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân gắn với kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Các số báo Xuân được trình bày bắt mắt, thu hút người xem, nội dung bài viết và các chương trình của Đài phong phú, hấp dẫn với không khí của mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và niềm tin thắng lợi vào sự nghiệp đổi mới của đất nước. Phản ánh không khí vui xuân đón tết khắp nơi trong tỉnh, những tình cảm của người dân hướng về cội nguồn, quê hương trong những ngày Tết, tinh thần tận tụy, sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với các đối tượng chính sách, người nghèo… đã tạo khí thế phấn khởi của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trước, trong và sau Tết.
Về định hướng nhiệm vụ tuyên truyền tháng 3/2015, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Hồng Khâm đề nghị các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền: Về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 của tỉnh và cả nước. Tuyên truyền các chủ trương như việc tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); việc lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi), tuyên truyền các văn bản luật mới. Tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm và các sự kiện chính trị; Đẩy mạnh tuyên truyền công tác biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia; về công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo năm 2015; tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị./.

Quốc Hùng

Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728838