Truy cập hiện tại

Đang có 119 khách và không thành viên đang online

Nhịp cầu Tuyên giáo

Tri ân những cống hiến, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống ngành Tuyên giáo

(TGAG)- Nhân kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930-01/8/2020), chiều ngày 21/7/2020, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương đã dẫn đoàn đến thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tuyên giáo (Tuyên huấn) qua các thời kỳ, các đồng chí cán bộ đã từng công tác trong ngành Tuyên giáo An Giang có hoàn cảnh khó khăn.




Cụ thể, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe đồng chí Nguyễn Chánh Tháo (nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy); đồng chí Thái Văn Ẩn (nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy); cô Nguyễn Minh Phụng (công tác Đoàn Văn công trước năm 1975 trực thuộc Ban).


Tại mỗi nơi đến, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thăm hỏi ân cần, bày tỏ sự tri ân với các đồng chí cán bộ tuyên giáo đã nghỉ hưu và khẳng định những thành tựu chung của ngành Tuyên giáo tỉnh nhà luôn có sự góp sức không nhỏ của các thế hệ cán bộ đi trước. Đồng chí thay mặt lớp trẻ làm công tác Tuyên giáo mong muốn các thế hệ cán bộ đi trước tiếp tục truyền lửa, dõi theo và góp những ý kiến tâm huyết cho thế hệ đi sau.

Đồng chí cũng thay mặt cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hứa ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, biểu thị quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân, và thế hệ cán bộ tuyên giáo đi trước đã gửi gắm./.
 
Ngọc Hân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36575871