Truy cập hiện tại

Đang có 88 khách và không thành viên đang online

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Khai mạc Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi” tại Siêu thị Tứ Sơn

(TUAG)- Tối 19/7, tại Siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư, Bí thư - Chủ tịch UBND TP Châu Đốc Lâm Quang Thi; Phó Giám đốc Sở Công Thương An Giang Nguyễn Thành Huân; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương; cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và các sở, ban ngành tỉnh đã đến dự.


Các đại biểu tham dự lễ khai mạc


Bí thư-Chủ tịch UBND TP Châu Đốc Lâm Quang Thi phát biểu.

Phát biểu tại Ngày hội, Bí thư-Chủ tịch UBND TP Châu Đốc Lâm Quang Thi đánh giá cao Siêu thị Tứ Sơn đi đầu trong lĩnh vực thương mại; là một trong những đơn vị siêu thị phân phối hàng hóa đầu tiên của tỉnh thông qua hệ thống ngân hàng tiên phong thanh toán không dùng tiền mặt; phù hợp xu thế tất yếu, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi và được hưởng nhiều chế độ ưu đãi của nhà cung cấp dịch vụ. Tới đây, Châu Đốc sẽ phát động cán bộ, công chức, người lao động thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm hàng hóa.


Phó Giám đốc Sở Công Thương An Giang Nguyễn Thành Huân phát biểu tại ngày hội.

Phó Giám đốc Sở Công Thương An Giang Nguyễn Thành Huân cũng nhấn mạnh: Ngày hội mua sắm không tiền mặt có ý nghĩa thiết thực, góp phần rất lớn trong việc chung tay cùng UBND tỉnh An Giang xây dựng chính quyền điện tử và Chính phủ số, tiến tới một xã hội không dùng tiền mặt; đồng thời, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè. Qua đó, Sở Công Thương kêu gọi mọi người dân, cán bộ công chức, lao động hưởng ứng không dùng tiền mặt khi thanh toán mua hàng hóa, hạn chế lượng tiền mặt lưu thông trong nền kinh tế, giảm thiểu chi phí xã hội và phù hợp với xu thế chung của thế giới trong thời kỳ kinh tế hội nhập.


Ông Tạ Minh Sơn, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn phát biểu.


Tiết mục nhảy sạp vui cùng ngày hội

Ngày hội “Mua sắm không tiền mặt - vui hè cùng thiếu nhi” với 80 nhà sản xuất, doanh nghiệp tham gia đồng hành hỗ trợ, diễn ra từ ngày 19 đến 24/7/2022 tại Siêu thị Tứ Sơn.

Đến với Ngày hội, khách hàng sẽ mua được hàng hóa là những dòng hàng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày với giá thành cam kết rẻ hơn từ 5% đến 7% so với thị trường khi khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán số trực tuyến như: Thẻ chip, mã QR, ứng dụng Mobile Banking...

Có trên 15 nhà sản xuất với thương hiệu mạnh tổ chức Sampling (phát mẫu dùng thử) giới thiệu sản phẩm, bán hàng và tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại trực tiếp tại quầy,...

Trúc Quỳnh

Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
36704637